۞ » » Giày Thêu Hoa - [HD]

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Giày Thêu Hoa - [HD] vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

Giày Thêu Hoa - [HD]
Tên phim: Giày Thêu Hoa - [HD]

Tên khác: Bí Ẩn Giày Tú Hoa - Blood Stained Shoes 2012 Đạo diễn: Diệp Vĩ Dân, Diễn viên: Lâm Tâm Như, Mạc Tiểu Kỳ, Huệ Anh Hồng, Đường Văn Long, Diệp Hy Kỳ, Hình Dân San, Trần Hiểu Đông, Cảnh Cương San, Daichi Harashima,

Sản xuất: Vương Tuyển, Lương Đình,

Thể loại: Kinh Dị - Ma, HD - HQ - Phim chất lượng cao

Quốc gia: Trung Quốc

Năm phát hành: 2012,

Thời lượng: 78 phút,





Thông tin phim Giày Thêu Hoa: Blood Stained Shoes lấy bối cảnh những năm 1930 tại vùng đồng bằng sông Dương Tử. Nơi thôn quê yên bình ấy bỗng xuất hiện các sự việc ma quái, những cái chết bí ẩn. Mọi đầu mối đều dẫn đến những chiếc giày thêu hoa - một món đồ rất đỗi bình thường mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể sở hữu. Càng lần theo dấu vết, sự việc càng trở nên đáng sợ hơn khi những bí mật được chôn giấu lâu nay dần bị phanh phui tất thảy.




Khi mà Khuynh thế hoàng phi vẫn đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình, người đẹp Lâm Tâm Như đã nhanh chóng quay trở lại phim trường. Lần này, tác phẩm mà cô lựa chọn là bộ phim điện ảnh kinh dị Blood Stained Shoes. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai Tô Nhị - một bà mẹ trẻ hiền lành, chất phác. Cô dùng tài nghệ khéo léo của mình, thêu giày hoa kiếm tiền nuôi hai đứa con.







Vốn được "mặc định" với hình ảnh tiểu thư, công chúa yêu kiều trong các bộ phim tình cảm, vai diễn Tô Nhị lần này là một thử thách thú vị cho diễn xuất của Lâm Tâm Như. Phim kinh dị hiện là một đề tài đang lên trong làng điện ảnh Hoa ngữ, với sự ra đời của một loạt tác phẩm như: Cô đảo tịnh hồn, Đoạt mệnh tâm khiêu hay Purple House.










Cùng với Lâm Tâm Như, Blood Stained Shoes còn có sự góp mặt của nữ diễn viên dòng phim hành động Huệ Anh Hồng với vai diễn một bà góa bí ẩn, đáng sợ và "tiên nữ" Mạc Tiểu Kỳ trong vai Từ Thị - vợ của Thẩm Tuyên Bạch. Blood Stained Shoes hiện đang được tiến hành quay tại phim trường Vô Tích. Trước khi bắt đầu quay chính thức, cả đoàn làm phim đã cùng nhau du ngoạn Giang Nam để có được những cảm nhận sâu sắc về khung cảnh và con người vùng này.







Ngoài dàn mỹ nữ "khủng" thì đạo diễn của Blood Stained Shoes cũng là một cái tên "sừng sỏ" của làng điện ảnh Hoa ngữ. Người chịu trách nhiệm nhào nặn Blood Stained Shoes là Diệp Vĩ Dân - đạo diễn người Hồng Kông nức tiếng với sở trường làm phim kinh dị. Diệp Vĩ Dân đang tham vọng sẽ cùng đoàn làm phim tạo nên một tác phẩm "mang tính chuẩn mực mới cho phim kinh dị Trung Quốc".










Trong tấm poster được phát hành nhân ngày Halloween vừa qua, hình ảnh về "nữ quỷ" - một cô gái với bộ đồ đỏ rực và mái tóc đen dài trên nền khung cảnh u ám khiến khán giả hết sức tò mò. Poster lấy bối cảnh rộng nên khuôn mặt, vóc dáng "nữ quỷ" không được rõ ràng. Vì thế, chẳng ai có thể đoán rằng: người đẹp nào trong đoàn phim sẽ là "nữ quỷ" - Lâm Tâm Như, Huệ Anh Hồng hay Mạc Tiểu Kỳ?







Blood Stained Shoes lấy bối cảnh là những năm 40 thế kỷ trước tại Giang Nam, khi nơi này bất ngờ xảy ra những cái chết kỳ bí, liên quan đến một đôi giày thêu hoa. Phim dự định sẽ được công chiếu vào đầu năm 2012.
























Xem thêm tại đây: Phim Giày Thêu Hoa | giay theu hoa 2012 | Bí Ẩn Giày Tú Hoa - Blood Stained Shoes 2012 | PhimHP.com - Xem phim online nhanh nhat http://phimhp.com/movie/info/5449/giay-theu-hoa.html#ixzz2MNlR4arF
Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , , , , , ,

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞Thông Báo

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.phimxh.com
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...
۞Xem Nhiều Trong Tuần
Doc truyen ngan hay moi ngay