۞ » » Ma Thuật Tình Yêu - Beastly

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Ma Thuật Tình Yêu - Beastly vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

Ma Thuật Tình Yêu - Beastly
Tên phim: Ma Thuật Tình Yêu
Tựa gốc: Beastly
Đạo diễn: Daniel Barnz
Diễn viên: Vanessa Hudgen, Alex Pettyfer, Mary-Kate Olsen
Năm sản xuất: 2011
Tình trạng: HD
Thời gian: 80 phút
Quốc gia: Mỹ
Thể loại: Tình Cảm, Viễn Tưởng












Beastly-Ma Thuật Tình Yêu (hay còn gọi là Người Đẹp & Quái Thú) được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết Beastly của nhà văn Alex Flinn. Bản thân Alex Flinn lại lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện cổ tích Người đẹp và quái vật nổi tiếng của tác giả Jeanne-Marie Le Prince de Beaumont. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ mà sự nghiệp đang tỏa sáng. Đó là nữ diễn viên Vanessa Hudgens (Highschool Musical) và nam diễn viên trẻ xứ sương mù Alex Pettyfer (Tôi Là Số 4).



Lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) nổi tiếng, bộ phim Beastly cũng có nội dung tương tự, nhưng bối cảnh câu chuyện được chuyển đến thành phố New York thời hiện đại. Kyle (Alex Pettyfer) là một chàng công tử nhà giàu hào hoa phong nhã có đầy đủ những điều kiện mà người khác mơ ước. Kyle tự phụ, ích kỷ, quan tâm đến bề ngoài và coi thường, sẵn sàng chà đạp người khác. Cho đến một ngày, cậu đã bị ám bởi một lời nguyền khủng khiếp: sẽ biến thành quái nhân dị dạng mãi mãi nếu không tìm được 1 người thật lòng yêu mình từ sâu thẳm bên trong con người trong vòng 1 năm. Lời nguyền độc ác tưởng chừng không thể hóa giải cho tới một ngày anh gặp Lindy (Vanessa Hudgens).



Phối hợp nội dung quen thuộc của câu chuyện cổ tích với thời điểm hiện tại, Beastly là một bộ phim tình cảm vô cùng lãng mạn phù hợp với tuổi mới lớn. Cũng giống như hình ảnh của Kyle bên ngoài là lốt quái nhân còn  bên trong là một bản tính tốt đẹp. Beastly thông qua câu chuyện tình yêu tuổi trẻ phản ánh tâm lý các bạn trẻ tuổi teen. Có lẽ không ít bạn khi xem phim sẽ nhìn thấy hình ảnh của bản thân qua những nhận vật trong phim, tâm lý phức tạp, suy nghĩ bốc đồng và đôi khi ích kỷ với người xung quanh. Nhưng rồi sẽ có lúc chúng ta nhận ra rằng hạnh phúc không chỉ là có tất cả những gì mình muốn nhưng phải cô độc một mình. Hạnh phúc là được ở bên cạnh những người thân, và người mình yêu.









[id]Full;anc.mp4//goo.gl/22XPMQ|[/id]
Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , , , , ,

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞Thông Báo

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.phimxh.com
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...
۞Xem Nhiều Trong Tuần
Doc truyen ngan hay moi ngay