۞ » » Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

 Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija
Tên phim: Trò Chơi Gọi Hồn
Tựa gốc: Ouija
Đạo diễn: Stiles White
Diễn viên: Olivia Cooke, Ana Coto, Daren Kagasoff
Năm sản xuất: 2014
Tình trạng: TS-RAW
Thời gian: 89 phút
Quốc gia: Mỹ
Thể loại: Kinh Dị








Bộ phim Ouija (Trò Chơi Gọi Hồn) diễn ra sau cái chết đột ngột Debbie. Cô bạn thân Laine đã cùng với bạn trai của Debbie là Pete tình cờ phát hiện được một tấm ván cầu cơ trong phòng của Debbie. Cả 2 cố gắng dùng tấm ván này để nói lời chào tạm biệt tới Debbie yêu dấu.

Nhưng khi họ bắt đầu đặt ra những câu hỏi liên quan tới cái chết bí ẩn của Debbie, Laine đã nhận ra rằng có một linh hồn đang cư ngụ bên trong tấm ván này, và hắn không muốn trò chơi này kết thúc. Những điều kỳ lạ bắt đầu liên tiếp xảy đến. Cùng với những người bạn khác, Laine đã quyết định sẽ tìm hiểu kỹ hơn về lịch sử của ngôi nhà nơi Debbie sinh sống. Và họ bàng hoàng phát hiện ra rằng, Debbie không phải là nạn nhân đầu tiên, và chắc chắn sẽ không phải là nạn nhân cuối cùng...



Ouija vốn là một trò chơi tập thể, với đạo cụ là một miếng gỗ hình trái tim; một chiếc bàn phẳng có ghi các chữ cái, các con số và các ký hiệu thông dụng. Tất cả người chơi sẽ đặt tay lên miếng gỗ này, đọc to câu hỏi và chờ miếng gỗ di chuyển tới từng ký tự. Họ sẽ ghép các ký tự này lại, sau đó cùng nhau đoán câu trả lời mà “thế lực siêu nhiên” từ thế giới bên kia vừa cho họ biết. Trò chơi Ouija gây bí ẩn ở chỗ, những người chơi đều không tác động lực vào miếng gỗ, nhưng miếng gỗ vẫn có thể tự động di chuyển và chỉ ra các thông điệp có nghĩa.




Trò Chơi Gọi Hồn là một bộ phim điện ảnh kinh dị do Mỹ sản xuất, được đạo diễn Stiles White phụ trách. Bộ phim mang đậm chất ma mị không dành cho người yếu tim này sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 10 này, nội dung xoay quanh một nhóm sinh viên vì muốn thông qua một món đồ chơi của người bạn quá cố để nói chuyện, không may buổi lễ gọi hồn đó đã trở thành cơn ác mộng của cả nhóm khi mà linh hồn một con quỷ vô tình đánh hơi được lỗ hổng và thông qua món đồ chơi đó lần lượt giết hại từng người. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này, mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Chúc các bạn xem phim Ouija vui vẻ tại đây.!











[id]Full;anc.mp4//goo.gl/rFy4ja|Full;anc.mp4//goo.gl/ihmz5f[/id]
Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , , , , ,

TAG: Phim Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija . Phim Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija online , nhanh nhất, Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija VietSub, HD , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija Full, Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija SubViet , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija phụ đề tiếng Việt, Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija lồng tiếng , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija thuyết minh , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija VTV1 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija VTV2 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija VTV3 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija VTV9 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija TodayTV , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija HTV7 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija HTV9 . Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija Download phim , tải phim Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija mediafire, fshare , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija 4share.com . Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija tập 1 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija tập 2 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija 3 , Trò Chơi Gọi Hồn - xem phim tro choi goi hon - Ouija tập 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50,...

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞Thông Báo

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.phimxh.com
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...
۞Xem Nhiều Trong Tuần
Doc truyen ngan hay moi ngay