۞ » » Bố Già 1

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Bố Già 1 vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

Bố Già 1

Bố Già
Đạo diễn:Đang cập nhật
Thể loại:Phim Lẻ, Hành Động, Tâm Lý - Tình Cảm, Hành Động Mỹ
Độ dài:Đang cập nhật
Quốc gia:Mỹ
Phát hành:1972
Diễn viên:Marlon Brando, Al Pacino
Nguồn:Sưu tầm




Giới thiệu nội dung: Phim Bo Gia
Được nhiều người đánh giá là bộ phim Mỹ hay nhất từ trước đến nay, The Godfather (1972) đã trở thành một chuẩn mực trong điện ảnh. Hai diễn viên thượng thặng Marlon Brando và Al Pacino vào vai "Bố già" Vito Corleone và người con trai út Michael. Bối cảnh phim diễn ra vào cuối những năm 40 tại thành phố New York, thời điểm mà trong giới tội phạm có tổ chức thì người đứng đầu một đại gia đình mafia như Vito Corleone được gọi là "cha đỡ đầu". Là một người có đầu óc thông thoáng và không thích chuyện mafia của gia đình, Michael đã cãi lời cha để vào quân đội tham gia Thế Chiến thứ 2, khi chiến tranh kết thúc, anh đã trở về và được tiếp đón như một người anh hùng. Vài tháng sau đám cưới của người anh ruột (Sonny), Michael chứng kiến cha mình bị bọn mafia đối đầu ám sát do đã từ chối lời đề nghị nhờ gia đình Corleone giúp đỡ trong công việc buôn bán ma túy. Tuy nhiên, cha anh đã may mắn thoát chết trong vụ ám sát này. Sau khi phá vỡ được kế hoạch ám sát lần thứ hai, anh quyết định đi báo thù cho cha mình. Sau khi bắn chết tên cảnh sát bẩn và một tay buôn ma túy, Michael tìm đường sang Silicy ẩn náu trong lúc cuộc chiến giữa các phe phái bắt đầu diễn ra ở quê nhà. Ở Silicy anh yêu một cô gái địa phương để chỉ hối tiếc vì đã gián tiếp hại chết cô ta trong một vụ đặt bom xe hơi mà mục tiêu không ai khác hơn chính là Michael. Không chỉ dừng ở đó, Michael còn mất thêm một người thân nữa là anh ruột Sonny của mình do bị người anh rể bán đứng. Michael trờ về nhà và kết hôn với cô bạn gái năm xưa của mình. "Bố già" Vito lúc này cũng đã hồi phục, ông chủ trương làm hoà với các gia đình mafia khác vì nhận ra rằng có một thế lực rất mạnh đứng đằng sau các hoạt động buôn bán thuốc phiện. Sau khi được cha chọn vào vị trí "Don" thay mình, Michael đã dẫn dắt gia đình đi tới chỗ ngày một giàu mạnh. Sau đó, Michael thực hiện một chuỗi liên tiếp những vụ ám sát các nhân vật đối đầu quan trọng, những người lúc trước đã tìm cách triệt tiêu gia đình Corleone để chiếm quyền lực. Michael đã trở thành một con người hoàn toàn khác.

Bộ phim được cả giới phê bình và công chúng mong đợi từ khi chưa ra mắt. Khi phát hành, Bố già đã trở thành bộ phim ăn khách nhất tính cho đến thời điểm đó (kỷ lục này bị phá bởi phim Hàm cá mập ra đời năm 1975 [No.106]). Sau này bộ phim được coi là một trong những tác phẩm hay nhất của lịch sử điện ảnh, nó luôn xếp ở các vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng phim hay uy tín và là bộ phim đứng trong top 10 danh sách 250 phim hay nhất của trang web dữ liệu điện ảnh uy tín IMDB

Thành tích: chiến thắng tại lễ trao giải Oscar năm 1973

Đoạt 3 giải chính tại Oscar: Bộ phim xuất sắc nhất năm - Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (từ chối nhận giải, người trong tấm poster)


[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/XkakpgozhopbEeWZ2oknE9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/bhBAKm96Dkvl6pixcmNQmtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/IGR0UWr2-VFsbsKm2ZA6A9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/8RolIHaxwcLG-CxmubF8udMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/JDzsA8yMn0LePpJrX8Pd0NMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/AWN4D4ETHZ9e4YtmEpJ_3NMTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]
Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , , , ,

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞Thông Báo

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.phimxh.com
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...
۞Xem Nhiều Trong Tuần
Doc truyen ngan hay moi ngay