۞ » » Cuộc chiến tình yêu - THIS MEANS WAR

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Cuộc chiến tình yêu - THIS MEANS WAR vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

Cuộc chiến tình yêu - THIS MEANS WAR


CUỘC CHIẾN TÌNH YÊU - THIS MEANS WAR 2012

Đạo diễn: McG

Diễn viên: Reese Witherspoon, Chris Pine, Tom Hardy, Til Schweiger, Chelsea Handler, John Paul Ruttan, Abigail Spencer, Angela Bassett, Rosemary Harris, George Touliatos, Clint Carleton, Warren Christie, Leela Savasta,Natassia Malthe, Laura Vandervoort

Thể loại: Hành Động, Hài Hước

Quốc gia: Mỹ

Năm phát hành: 2012

Thời lượng: 97 Phút

Status: HD




Nội dung phim: Phim kể câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay sát gái có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn. Khi Lauren Scott (Reese Witherspoon) - một cô gái xinh đẹp làm chuyên viên kiểm định chất lượng sản phẩm cấp cao - xuất hiện, tình bạn khăng khít giữa FDR và Tuck bắt đầu bị đe dọa.

Tuck và Lauren quen nhau qua một trang web tìm kiếm tình yêu và buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, khi Lauren đi vào một quầy băng đĩa ngay sau đó thì tình cờ gặp FDR. Sự quyến rũ, kiêu kỳ của cô đã cuốn hút và "hạ gục" chàng điệp viên đào hoa của CIA. Từ một người phụ nữ cô đơn, Lauren bỗng dưng hẹn hò cùng lúc với cả hai chàng trai tử tế. Trong khi đó, cuộc cạnh tranh ngầm của FDR và Tuck dần chuyển sang cạnh tranh công khai. Cả hai không ngừng dùng mưu mẹo để giành lấy tình yêu của Lauren.

This Means War là sự kết hợp giữa ba tác phẩm - Mr. and Mrs. Smith, Mission Impossible và loạt phim James Bond, thêm chút hơi hướng của Charlie"s Angels ngày trước. McG và các nhà biên kịch xây dựng hình ảnh FDR khá giống với 007, trong khi Tuck có nhiều nét gần với điệp viên Ethan Hunt của Tom Cruise. Chuyện tình tay ba với những trò mưu mẹo trong phim lại gợi nhớ tới ông bà Smith của Brad Pitt và Angelina Jolie. Những pha hành động, bắn nổ trên không trung hay theo dõi đối tượng lại mang phong cách Thiên thần của Charlie.














Tag: xem phim Cuộc Chiến Tình Yêu, Cuộc Chiến Tình Yêu vietsub, Cuộc Chiến Tình Yêu xem online, xem phim This Means War 2012, This Means War 2012 vietsub, This Means War 2012 xem online, This Means War 2012, phim hanh dong my , phim hai huoc my , phim cuoc chien tinh yeu, This Means War 2012, vietsub cuoc chien tinh yeu vietsub, xem phim This Means War 2012, xem phim cuoc chien tinh yeu, This Means War 2012 youtube, cuoc chien tinh yeu youtube, vietsub This Means War 2012, mediafire This Means War , xem phim This Means War , This Means War youtube, vietsub This Means War xem online PhimXH;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Jx3xG3-xxiE9Y3V8IGyVgtMTjNZETYmyPJy0liipFm0;https://picasaweb.google.com/lh/photo/dKf5cDx3jIcZTS1jBCzb-dMTjNZETYmyPJy0liipFm0;https://picasaweb.google.com/lh/photo/u4dFo5jed0fYuv5b2WlX4dMTjNZETYmyPJy0liipFm0;https://picasaweb.google.com/lh/photo/lfIUImNckkmZPfd-DG6xldMTjNZETYmyPJy0liipFm0;https://picasaweb.google.com/lh/photo/q3TXGH9L1poF7hePhf_9_9MTjNZETYmyPJy0liipFm0;https://picasaweb.google.com/lh/photo/qMHf0EXNLvab6eOVQ2Dza9MTjNZETYmyPJy0liipFm0;https://picasaweb.google.com/lh/photo/KL_8Fsvb3dSVWKJtmHdeQtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|
Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , , , , ,

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞Thông Báo

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.phimxh.com
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...
۞Xem Nhiều Trong Tuần
Doc truyen ngan hay moi ngay