۞ » » Món Nợ-The Debt

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Món Nợ-The Debt vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

Món Nợ-The Debt
Món Nợ-The Debt
Đạo diễn:John Madden,
Diễn viên:Helen Mirren,Tom Wilkinson,Ciarán Hinds,Romi Aboulafia,Tomer Ben David,Ohev Ben David,Jonathan Uziel,Elana Kivity Davenport,Eli Zohar,Irén Bordán,Jessica Chastain,Marton Csokas,Sam Worthington,Jesper Christensen,Brigitte Kren,
Thể loại:Giật Gân,Tâm Lý,
Quốc gia:Mỹ - Châu Âu,
Sản xuất:Miramax Films, Marv Films, Pioneer Pictures,
Thời lượng:113 Phút
Năm phát hành:2011




The Debt - Món Nợ do đạo diễn nổi tiếng John Madden dàn dựng lại theo cốt truyện của bộ phim truyền hình cùng tên của Israel năm 2007 với sự tham gia nữ chính của Helen Mirren.

Năm 1966 tại Đông Đức, các nhân viên của cơ quan tình báo Mossad-Israel là Rachel Singer (Jessica Chastain), David (Sam Worthington), Stefan (Marton Csokas), có nhiệm vụ theo dõi, tìm bắt bác sĩ khét tiếng Dieter Vogel (Jesper Christensen), người có biệt danh “Surgeon of Birkenau-Nhà phẫu thuật của Birkenau,” là một trong số những tội phạm chiến tranh của vụ thảm sát diệt chủng Holocaust.

Trong lúc ẩn náu tại căn nhà nhỏ hẹp, trước khi nhận biết nhau là đồng nghiệp, Rachel và David-Stefan đã đấu võ, đã phỉnh phờ, đã chống chọi lẫn nhau. Khi Rachal qua được kỳ kiểm tra, vượt qua được thử thách, họ cùng tiến hành nhiệm vụ, cùng truy tìm tông tích Vogel. Bộ ba đi từ những cảnh đời nghiệt ngã này sang những cảnh đời nghiệt ngã khác, trong đó có vô số vụ đầy tội ác, dối trá, đảo điên khi theo dõi Vogel giữa đường phố Bá Linh, để bắt cho bằng được hắn mang về Israel chờ ngày xét xử.

Hệt như khiêu vũ với ác quỷ, David đã tìm đủ cách, để lột trần mặt nạ của kẻ máu lạnh giết người, để buộc Vogel nói ra những bí mật kinh hoàng trong những ngày dùng mạng người làm thí nghiệm y học (medical experiments). Nhưng bằng sự khôn ngoan vô cùng tinh quái, Vogel trốn thoát khỏi sự canh giữ của họ, và cuối cùng tự tử chết trên đường phố Bá Linh. Cái chết của Vogel khép lại bức màn quá khứ. Sứ mệnh của Rachel-David-Stefan xem như kết thúc. Bất ngờ cuối thập niên 1990, một người đàn ông xuất hiện, tự xưng mình là Dr Vogel. Rachel (Helen Mirren), David (Ciaran Hinds), Stefan (Tom Wilkinson) đã về hưu, nay lại phải trở về nhiệm vụ để tìm cho ra sự thật.

Mon No,The Debt,Mon No Phim60s,The Debt Phim60s,Mon No Vietsub,The Debt Vietsub,Mon No HD,Mon No Phimf,The Debt HD,Mon No Full HD 1080p,Mon No KST,Mon No Kites,Mon No Phim47,Mon No V1vn,The Debt Full HD 1080p,Mon No HD Online Phu de Viet,The Debt HD Online Phu de Viet,Mon No Tap Full,Mon No Tap 1,Mon No Tap 2,Mon No Tap 3,Mon No Tap 4,Mon No Tap 5,Mon No Full,The Debt Full,1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Vo94ETCT2ECA24CIboA8edMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-josiMkjPYT7-144dg747dMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/RBd5Y9gmIS7RrZpxkwY1vNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/qQDUB1T4Eyt02VAjccG9ptMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/zhwn8_9orj-xo-afRLR_p9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/pDFUvvyD9mFixZLyvdrH0tMTjNZETYmyPJy0liipFm0|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/tLzuNhOMPtS67bm8wztxdNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/UiaoCLcmA3qKN97JjwAEytMTjNZETYmyPJy0liipFm0|
Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , ,

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞Thông Báo

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.phimxh.com
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...
۞Xem Nhiều Trong Tuần
Doc truyen ngan hay moi ngay